20/6/17

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên nhờ nha đam

Làm trắng da bằng nha đam với nước vo gạo

Xem thêm:

Bộ chăm sóc da iLab Premiume

Mua iLab premiume ở đâu

Công thức làm đẹp da

Đây có thể được xem là loại mặt nạ thần kỳ cho việc tái tạo một làn da trắng mịn, căng tràn sức sống.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: 1 ít nước vo gạo, 1 ít nha đam đã gọt vỏ. Xay nhuyễn nha đam rồi pha lẫn với nước vo gạo theo tỉ lệ 1:1.

Hãy rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch lại bằng nước lạnh. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp này trong vòng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi của da mặt ngay tức thì.

Điều cấm kỵ phải nhớ khi sử dụng nha đam

Đối với làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng phần trắng ở bên trong lá nha đam, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bởi phần vỏ xanh của lá nha đam có thể dẫn đến ngứa, nóng và kích ứng nhẹ.

Đặc thù của nha đam có tính chất tẩy sạch và làm bong tróc các biểu bì sừng, tái tạo tế bào mới, cho nên khi lớp da non tiếp xúc các tia bức xạ ngoài trời sẽ rất dễ gây ra nám da. Bên cạnh đó khi ăn nha đam cần làm sạch lớp mủ màu vàng kế bên lớp thạch nha đam để tránh ngộ độc.

Liều dùng lá tươi mỗi ngày từ 5 – 10g, hãy chọn những bẹ nhỏ, xanh nhạt, gọt bỏ lớp vỏ, rửa sạch dưới vòi nước, cắt nhỏ, bạn có thể ăn chung với yaourt, nấu với đậu xanh. Khi dùng nha đam lâu dài với liều lượng thấp thì sẽ không có hại.
Copyright © 2014 Phụ Nữ Online