15/6/16

Cách làm trắng da mặt với mặt nạ từ bột gạo

Với những cách làm trắng da mặt tự nhiên cho nam giới  trên, sẽ giúp trong việc làm đẹp bạn rất hiệu quả, sẽ tạo nên làn da săn chắc, nam tính hơn. Các bạn nữ cũng có thể vận dụng những cách trên trong việc làm đẹp của mình.

1. cách làm trắng da mặt với mặt nạ từ bột gạo
 

                               
☂ Chỉ với 3 muỗng bột gạo , 2 muỗng nghệ bột xay mịn và thêm 3 muỗng sữa chua không đường cho vào bát rồi trộn đều vật liệu hòa quyện với nhau thật đều. 
Tẩy tế bào chết
Mặt nạ trị mụn
cách làm trắng da
Cách làm bột trà xanh

☂ Sau đó bôi đều lên trên da mặt, các nam giới được mặt nạ dưỡng da ban đêm thật tuyệt với, thư giãn trong 15-20 phút chomặt nạ khô lại rồi rửa mặt với nước ấm. Các chàng cần phải thực hành liên tiếp từ 2-3 lần mỗi tuần thì da mặt sẽ trắng hiệu quả như mong muốn. 

2. Cách làm trắng da mặt với mặt nạ cà chua kết hợp với dưa chuột

☂ Bạn có thể phối hợp nước ép cà chua với nước ép dưa chuột lại với nhau, được biết dưa chuột rất tốt cho việc coi ngó da, tẩy bay đi các tế bào chết.
☂ Rửa mặt sạch sẽ rồi đắp hỗn hợp lên mặt, để trong vòng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước lạnh. Bạn sẽ cảm thấy cảm giác khác biệt ngay sau khi dùng mặt nạ này. song song, cách này làm trị được vết nắng nám cháy trên bộ mặt bạn.  

 ☂ Chúc các bạn vui vẻ!

Copyright © 2014 Phụ Nữ Online