10/6/16

Bí kíp tẩy tế bào chết với đường, chanh, dầu dừa hiệu quả mà bạn nên biết

Chanh là một loại quả rất giàu vitamin C và các axit giúp tẩy tế bào chết hiệu trải quả. Vitamin trong chanh còn giúp nuôi dưỡng tế bào làm trắng đa một cách tự nhiên. Dầu dừa có thành là vitamin ngại, giống cấu tạo tuyến nhờn trên da giúp da dưỡng ẩm ngăn ngừa lão hóa tốt, sử dụng nhiều dầu dừa giúp tặng gia bạn mịn màng hồng hào một cách đáng yêu thương. Đường trắng chả chỉ là một gia vị dùng trong suốt nấu háp mà đường còn có công dụng làm đẹp rất hiệu sang trọng̉. 

Mặt nạ trị mụn
Mặt nạ sữa chua
Cách làm bột trà xanh
 

    


 Để làm hỗn hợp này bạn cần có 10ml dầu dừa, ½ sang trọng̉ chanh búng báng và 1 muỗng cô đường. Đầu tiên bạn vắt chanh vào 1 cái chén, sau đó cho thêm đường và mật ong vào trộn thật điều đến tã thành một hỗn hợp sệt thì được. xoa hỗn hợp này lên mặt và chờ trong 10 phút để các dưỡng chất thấm sau vào da tẩy bay những tế bào chết cứng đầu trả lại biếu bạn 1 làn da đẹp. 
Cách tẩy tế bào tắt nghỉ biếu đa mặt cọ tự nhiên với cám gạo và dầu oliu


 Như chúng ta đã biết từ cũ cám gạo đã được các mỹ nữ sử dụng như một thần dược để làm đẹp. trong suốt thành phần cám gạo rất giàu: Biotin, protein, vitamin B1, B12… rất cần thiết tặng sanǵ trình nuôi dưỡng tế bào đa, giúp xóa mờ vết nham hiểm, trắng da một cách tự nhiên. Dầu oliu là hoạt chất có thành phần như dầu nhờn trên da giúp da giữ ẩm hiệu sang trọng̉ hơn nữa dầu oliu là loại dầu được chiết xuất từ tự nhiên sẽ chả gây kích ứng cho da.  

   


Bạn cần có 100g cám gạo và 50ml dầu oliu để làm hỗn hợp kem tẩy tế bào chết này. Trộn 2 vốn liệu này lại thành một hỗn hợp sệt, bạn lưu ý trước chập thoa phải rửa mặt thật sạch bằng nước ấm để các tuyền chất thẩm thấu tốt. Sau lát trâm khúc bạn chờ trong 20 phút rồi hãy tắm lại bằng nước sạch nhé. Bạn cần lưu ý những phương pháp tẩy tế bào chết cần phải được sử dụng cân đối hợp lí, tránh tình trạng lạm dụng nhồi nhét làm biếu đa bị tổn xót thương dẫn đến da khô khan và mỏng phắt sẽ miṇo điều kiện cho các mỗ́c nhân gây hại xâm nhập. 

Hy vọng duyệt y bài viết cách tẩy tế bào mất biếu đa bình diện phẳng phiu tự nhiên đã cung cấp biếu các bạn nhiều thông tin quý báu, để sử dụng kem tẩy da một cách hợp lí giúp bảo vệ làn đa hiệu sang̉ mà chả hoi ra kích ứng, tiễn đưa lại tặng bạn một làn đa mịn màng như ý.
Copyright © 2014 Phụ Nữ Online